Quỷ hút máu


Giấc mộng Quỷ hút máu

 

Thể loại: đoản văn, Đam mỹ, huynh đệ văn, nhất công nhất thụ

Ta ngồi trước bàn làm việc, tay phải cầm viết, tay trái, ngón trỏ cùng ngón giữa theo thói quen đặt bên môi, trên cao nhìn xuống bài tập trên mặt bàn, nhưng thế nào cũng không có tâm tư làm.

Tháng năm thời tiết thật nhiệt, dù sắp vào đêm, trong phòng vẫn có chút nóng. Ta cởi bỏ ba nút trên áo đồng phục. Tâm phiền ý loạn cào bới tóc, cuối cùng vẫn là ném bút khỏi tay, bật người dựa mạnh vào lưng ghế.

Còn hai tháng sẽ thi vào trường cao đẳng, mấy lần thi thử gần đây, thành tích không đủ cho ta thi vào trường ta muốn. Kỳ thật, yêu cầu của ta cũng không tính là cao, chỉ cần không học cùng trường với a Siêu, ta cái gì cũng chấp nhận, chỉ cần không có a Siêu.

Cho nên, ta chỉ hảo liều mạng ôn tập để điểm thi có thể cho phép ta dễ chọn trường một chút. Còn có, ta phải giữ bí mật mong muốn của ta nữa.

Ánh mắt lơ đãng đảo cái gương bên cạnh, nhìn đến khuôn mặt mờ mịt trong gương, không khỏi tự giễu cười cười, người kia, dù có gương mặt giống ta, nhưng chưa bao giờ có biểu cảm yếu đuối như vậy.

Đúng vậy. khuôn mặt này còn thuộc về một chủ nhân khác nữa, hắn song sinh cùng trứng.

Kỳ thật, rất nhiều cặp song sinh có diện mạo không hoàn toàn giống nhau như đúc, tóm lại là sẽ có vài điểm khác nhau nho nhỏ. Tỷ như ta cùng a Siêu, trên sườn mũi chúng ta đều có một nốt rồi, của ta  ở bên trái, của hắn thì bên phải.

Nhưng đây cũng không phải điểm giúp mọi người phânbiệt chúng ta. Cái gọi là ‘tướng từ tâm sinh’, tính cách khác biệt cũng khiến bề ngoài chúng ta dường như khác nhau một một trời một vực. Cá tính ta tương đối ôn hòa, rất nhiều thời điểm, cho dù không muốn, cũng không thể dứt khoát cự tuyệt người khác. Mà a Siêu, khi cần chọn lựa, sẽ luôn dứt khoát không chút do dự, hắn luôn rõ ràng hắn cần cái gì.

Nghĩ đến ánh mắt sâu thẳm xanh như biển rộng nhìn chằm chằm mặt ta, ta không tự chủ nhìn vào gương. Gần cổ, phía dưới Xương quai xanh, hiện rõ một điểm đỏ bầm không hợp quy tắc, dùng ngón trỏ ấn lên, cam giác đau đớn kia đã không còn nữa, nhưng vết bầm này lại ngoan cố không chịu tan.

Mà người lưu lại dấu vết này, hiện tại đang suy nghĩ cái gì ……

Đến khi tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên, ta mới hoàn hồn, ta thế nhưng đối với loại chuyện đáng xấu hổ này đến ngẩn người.

Nhưng ta không mở cửa. Nhẹ , đều đều, cái cách gõ cửa này, hiển nhiên người đứng ngoài cửa không phải lão mẹ thô lỗ thành tánh rồi.

Ta nhanh chóng tắt đèn bàn, sau đó nhẹ giọng nói với cánh cửa, ta ngủ. Nhưng cái bóng bên xuyên qua ánh đèn hành lang dưới khe cửa nói cho ta biết, người ngoài cửa vẫn chưa rời đi.

Ta nhẹ tay cầm lấy hộp thuốc lá, rút ra một điếu, châm, trong bóng đêm tối sầm hiện lên một điểm sáng đỏ tươi.

Đến khi hút cạn một điếu thuốc, người ngoài cửa vẫn chưa rời đi. dụi tắt lửa, xem ra, hôm nay tránh không được rồi. Ta đứng dậy, nhẹ nhàng xoay nắm tay, mở cửa, a Siêu đang dùng cặp mắt xanh thẳm như biển sâu, lòe lòe sáng nhìn chằm chằm ta, lại mặt không chút thay đổi.

Chúng ta cứ như vậy giằng co.

Cuối cùng vẫn là ta đầu hàng trước, nhíu mày, hỏi hắn, ngươi rốt cuộc muốn cái gì?

Ánh mắt hắn bắt từ mặt ta dời, khi nhìn đến cái vết bầm đỏ kia, biểu tình đột nhiên trở nên ôn nhu. Hắn bắt lấy cánh tay của ta, đem ta đẩy mạnh vào phòng, trở tay khóa cửa phòng. Dù trong bóng đêm, bờ môi của hắn vẫn chuẩn xác hôn xuống vết bầm kia.

Chúng ta cứ như vậy ôm, ngã thật mạnh trên giường của ta.Taya Siêu thuần thục đem quần áo của ta kéo lên, sau đó ôm thắt lưng ta, thân thể hắn dùng sức đè ép ta, đến chúng ta không còn một khe hở. Tiếp xúc như vậy khiến ta không tự chủ được muốn trốn tránh, ta cố gắng vặn vẹo thắt lưng, đạp hai chân.

A Siêu lại càng ngày càng dùng sức, cuối cùng vẫn là ta bỏ cuộc. A Siêu hơi hơi nhỏm dậy, nhìn ta an tĩnh lại, một bàn tay bắt đầu cởi quần áo ta. Ta muốn mở miệng cản, cuối cùng, lại chính là cúi đầu nói ra, đừng xé rách quần áo ta, còn có…… Đừng lưu lại dấu trên người ta……

Khi a Siêu đem kiện quần áo cuối cùng trên người ta ném xuống đất, ta thực tự giác mở chân ra hoàn trụ thắt lưng hắn, vô luận hắn làm gì, ta đều phi thường phối hợp. Ta không muốn bị thương, ta chỉ mong hắn nhanh lên cho xong việc.

Nhưng là, chậm rãi, chậm rãi, thần chí của ta bắt đầu mơ hồ, ta thậm chí thấy không rõ người con trai đang phập phồng trên người ta. Ta rõ ràng mở căng mắt, nhưng ta lại đang nằm mơ.

Ta mơ ta bị vây ở thế kỷ mười tám, ăn mặc hoa lệ, cử chỉ tao nhã, là quỷ hút máu không lão bất tử, ở mỗi đêm ôn nhu ẩm ướt, ra ngoài đi săn máu ngọt ngào mới mẻ. Đến một ngày thật sự bị thợ săn đuổi giết, khi viên đạn màu bạc xuyên qua, biến thành phi vũ ngân sa (làn mưa bụi màu bạc). Ta thực vừa lòng với kiểu chết đẹp như vậy.

A Siêu thoả mãn thở dài, ta thì rơi vào trong mộng càng thâm trầm.

Tiếng gõ cửa hung hãn vang lên, lão mẹ ở bên ngoài dắt cổ họng hô to, rời giường ! Nhanh lên nhanh lên!

Ta híp hai mắt ngăn ánh mặt trời, nhìn người bên cạnh vùi đầu vào gối, bất đắc dĩ, ta đứng lên, mặc áo ngủ, mở cửa ra, sau đó lách mình ra ngoài cửa, ta không muốn lão mẹ thấy a Siêu lỏa thân ngủ trên giường của ta cùng giấy vệ sinh ném đầy đất.

Lão mẹ hỏi, a Siêu lại ngủ trong phòng ngươi? Ta không tiếng động gật đầu. Lão mẹ nhìn ta, mở miệng muốn nói gì đó, cuối cùng chính là thở dài một hơi, nói, rời giường ăn điểm tâm đi.

Chúng ta im lặng ngồi ở bàn ăn bữa sáng, lão mẹ ngẩng đầu nhìn a Siêu, lại nhìn mặt ta tái nhợt, nhịn không được mở miệng nói với ta, ngươi vẫn là đi bệnh viện khám đi, ngươi vẫn gặp ác mộng như vậy, cứ cho đệ đệ cùng ngươi ngủ cũng không phải biện pháp……

Ta ngẩng đầu, nhìn a Siêu không hề phản ứng kia liếc mắt một cái, quay đầu nói với lão mẹ, không cần, ta không sao.

Nhưng là ngươi cứ như vậy……

Ta thật sự không có việc gì. Yên tâm đi, mẹ.

Mẫu thân chính là thở dài một hơi, cúi đầu, tiếp tục ăn bữa sáng.

Ta cũng cúi đầu, đem bánh bao bỏ vào miệng. Ta nghĩ, ta đã giằng co hai năm, làm cho cơ thể của ta càng ngày càng yếu, ác mộng hẳn là cũng sắp xong đi……

Nếm qua bữa sáng, chúng ta hai người đến trường, lão mẹ vào bếp lau rửa.

Ta ở huyền quan đổi giày, a Siêu đột nhiên từ sau lưng ôm lấy ta, cứ vậy hôn sau đầu ta, hôn lên tóc ta. Ta không tiếng động giãy dụa, lão mẹ ngay tại phòng bếp, nhưng a Siêu cũng không buông tay. Ta dẫm lên chân hắn, sau đó dùng lực ấn xuống. Hắn đau, buông tay ra.

Ta lấy túi sách, mở cửa bước ra.

Ta đứng trước bến xe bus, rất nhanh, a Siêu cũng đuổi theo. Chúng ta không nói gì, đến khi xe đến trạm, chúng ta bước lên xe. A Siêu theo thường lệ chiếm cho ta một vị trí bên cửa sổ.

Xe bus chuyển động, ta nhìn cửa kính xe bằng thủy tinh kia mơ mơ hồ hồ lại lắc lắc lắc lắc, bỗng nhiên nhớ lại mùa hè mười bảy tuổi năm ấy, một buổi trưa tình mê ý loạn, hình ảnh hai thiếu niên có gương mặt giống nhau gắt gao ôm chặt.

P/s: thời điểm khi thi vào trường cao đẳng, thi xong, đi mua đáp án để so sánh, tính thử xem mình khoảng bao nhiêu điểm, sau đó điền nguyện vọng, cuối cùng chờ điểm thi công bố, chỉ còn trông cậy vào tạo hóa. Cái thời điểm kia, thật là…… Sống không bằng chết a ~~~~~~~~~

Hoàn

33 thoughts on “Quỷ hút máu

    • hợ hợ, chờ mãi cũng có người hỏi câu này. cái tựa nó lừa tềnh wá mức nhỉ.

      kết thúc mở chăng?! nhưng theo ta thấy thì coi bộ HE oỳ, vì xem ra bạn Siêu sẽ bám chặt như keo da trâu cho coi…

      • Ta thì ta lí jải thía này (sau khi đọc đi đọc lại lần)

        cái zụ quỷ hút máu là kiếp trước he. có khi nào khi em bị rape, e mơ thấy kíp trước với cái thằng công là thợ săn hem? nó bám tới kíp nì và chả buông nữa (theo cá tính của nó), kíp trước nó jiết e bằng đạn bạc a, kíp nì cũng xơi em tận tuỷ nha…

        Ta lí jải zị hợp lí chăng?

        ai có ý jì khác chỉ bảo jùm, ta cũng thuộc chủng tộc ngu muội…

        • ý nàng là duyên nợ từ kiếp trước á hả? nên kiếp này cũng tránh không khỏi cái móng sói của a Siêu á hả? có lý ah…

          Tieulocloc, nàng đâu rùi? nàng thấy sao?

          • ta thấy giải thik của bánh bao có lý a~ (ít ra cũng khiến ta hiểu được :”>), ta cũng hi vọng bạn Siêu sẽ thành keo dán dính mãi trên người bạn ca ca a~, chị tác giả cũng thật keo quá đi, viết dài ra 1 chút cho fangirl dễ mơ mộng ko đc sao =3=, thanks các nàng đã giải thik nga~ :-*

            • Đoản văn mà nàng, nhưng cốt truyện hoàn toàn có thể kéo ra nhỉ. lúc edit ta cũng thấy đoản văn này *ba chấm quá* nên post thử xem sao, dù gì cũng àm rồi, há há há

  1. Pingback: LIST ĐAM MỸ « A Ly

  2. er….. sao te thấy… nó sao sao a!~ Nhứt là, cái rì mà nv TÔI xanh xao… rồi lại ác mộng sắp kết thúc đi?
    cũng may còn có tí cảnh muà hè ấm áp cuối truyện, cho tí cảm giác trong xanh thoáng đãng…. Chậc….người đọc ngơ ngẩn cả ra, thiệt bội phục người edit a!~

  3. Pingback: List đoản văn theo tên tác giả « Viễn Phương

  4. Pingback: ♥♫♥ List Đam mỹ tiểu thuyết ♥♫♥ == Đoản văn == « Huyết Lâu

  5. Pingback: Đam mỹ edit hoàn « Dạ Nguyệt Các

  6. Pingback: ~List đoản văn~ « Godnes5's Bar

  7. Pingback: ♥♫♥ List Đam mỹ tiểu thuyết == Đoản văn == ♥♫♥ « Huyết Lâu

  8. Pingback: Đoản Văn « Phi Vũ Các

  9. Pingback: Đoản Văn « Động Màn Tơ

  10. Pingback: List đam mỹ huynh đệ văn đã edit (update 30/12/2012) | 乔振宇 Kiều Chấn Vũ 's hoàng cung

  11. Pingback: List đam mỹ huynh đệ văn đã edit (update 4/03/2013) | 乔振宇 Kiều Chấn Vũ 's hoàng cung

  12. Pingback: List đam mỹ huynh đệ văn đã edit (update 03/04/2013) | 乔振宇 Kiều Chấn Vũ 's hoàng cung

  13. Lâu không comment cho nàng Vi >__<

    Theo ta thấy, kết vốn có của truyện này là BE nhưng đã bị cắt một phần, trở thành HE ^_^

    P.s: à, edit được cái đoản khủng thế này, tay nghề nàng cũng càng ngày càng hoành tráng rồi đó nha *vỗ tay*

  14. Pingback: List đoản văn đam mỹ | Vườn Bí

Bình luận về bài viết này