Tương Luyến Chi Lang 01


Huyễn Cổ Trung Quốc Thú Thú Tương Luyến Chi Lang 01

Nó, năm nay sáu tuổi, là một con Lang (sói) bình thường-lại vừa không bình thường. Nói nó bình thường, là vì nó chỉ là một con sói trong cả đàn sói. Nói nó không bình thường, bởi vì nó là Lang Vương. Thống trị cả vùng thảo nguyên phương bắc, tên gọi khải Nhi. (Khải Nhi: Đứa con của Chiến thắng)

Khải Nhi trở thành Lang Vương, bất quá mới hai năm. Nó có bộ dạng tuấn vĩ cao ngất, khổng võ hữu lực (cao to mạnh mẽ), trong trận chiến hai năm trước, chiến thắng tiền nhiệm Lang Vương, chính thức tiếp quản tộc đàn, trở lãnh đạo của toàn Lang Tộc.

Nó giỏi về mưu kế, hơn nữa dũng mãnh thiện chiến. Cho nên, ở trong tộc có được uy vọng cực cao. Nó dạy cả bầy sói kỹ sảo săn mồi tập thể. Nó đưa ra mưu hay, cơ hồ mỗi lần đều có thể thành công, nhưng là, nó không ra lệnh bắt giết những động vật ăn cỏ vùng rìa ngoài. Nó phi thường hiểu được một đạo lý, giết hết con mồi, năm sau cũng chỉ có thể chết đói.

Dưới sự cai quản của nó, thảo nguyên phương bắc ngày càng xum xuê lên. Ở trong khu vực này, số lượng các loại sinh vật cùng tự nhiên đều đạt tới trạng thái cân bằng.

Trong cuộc sống của Khải Nhi, chuyện duy nhất không như ý cũng chỉ là đệ đệ giảo hoạt âm hiểm của nó – Đồ Luân. (Đồ:  đồ thán, giết chóc;    luân: không ngừng lặp lại, tuần hoàn)

Khải Nhi và Đồ Luân là hai anh em cùng mẹ sinh ra, Đồ Luân thua Khải Nhi ở trí thông minh cùng kỹ thuật chiến đấu, nhưng tính âm hiểm cùng giảo hoạt lại không ai bì kịp, nó ngày càng thấy chưa đủ quyền lợi ở vị trí thứ hai. Mắt thấy các phương diện bản thân đều so ra kém ca ca, Đồ Luân đang lên kế hoạch diệt trừ ca ca ruột nhằm đoạt được Lang Vương vị. (vị: ngôi vị)

Mục đích của Đồ luân mục đặt ra thật cụ thể, phải làm cho Khải Nhi vĩnh viễn rời xa vương vị. Nhưng là, Khải Nhi vừa dũng mãnh lại thiện chiến khiến cho kế hoạch giết chết Khải Nhi rất khó thực thi. Hơn nữa, uy vọng của Khải Nhi trong tộc đàn rất lớn, rất khó đả động.

 Kể từ đó, cũng chỉ có một biện pháp. Kế hoạch của Đồ luân ở trong đầu chậm rãi hình thành, nó âm hiểm nở nụ cười.

.

Sau đó, không biết từ đâu tới một lão hổ đánh vỡ cân bằng yên ả trên thảo nguyên. Lão hổ này nơi nơi tàn sát động vật, giết hại lang tộc. Khải Nhi quyết định, vì sự tồn tại của lang tộc, nhất định phải diệt trừ con hổ hung mãnh này. Nhưng là, thân hình lão hổ này lớn hơn gấp năm lần một con lang trưởng thành, lại hung mãnh dị thường. Khải Nhi minh bạch, chờ đợi bầy sói phía trước chính là một trận khổ chiến. Ngay tại thời điểm Khải Nhi đang chuẩn bị cùng Lão hổ chiến tranh, Đồ Luân lại ở thấy chính mình hảo vận khí (may mắn), cơ hội rốt cục đã đến.

.

Quyết chiến hôm nay, thời tiết âm trầm, ngược lại thích hợp đánh một trận đánh kéo dài. Khải Nhi  vô cùng thân thiết an ủi thê thiếp của nó vừa sinh bầy tiểu bé con rồi suất lĩnh bầy sói xuất phát.

Bầy sói cùng lão hổ đối mặt tại một vùng bình nguyên rộng, rất nhanh liền triển khai một hồi kịch chiến. Khải Nhi chọn dùng chiến thuật đánh lâu dài, muốn dùng số lượng đông của bầy đàn cùng mưu kế nhằm tiêu hao thể lực lão hổ.

Bầy sói chia làm năm tổ, mỗi tổ hơn mười lang, thay nhau tiến lên cùng lão hổ đấu, chuyên môn nhằm vào vết thương trên người lão hổ mà cắn vào. Ngay tại thời điểm thái dương sắp sửa xuống núi, chiến thuật của Khải Nhi phát huy hiệu quả.

Lão hổ bởi vì đổ máu quá nhiều, thể lực chống đỡ hết nổi, rốt cục giãy dụa yếu, Khải Nhi lập tức phi thân nhảy lên, răng nanh bén nhọn lao thẳng tới cổ họng lão hổ.

Ngay lúc bầy sói đều nghĩ lập tức sẽ thành công, bên cạnh Khải Nhi bỗng lao đến một bóng đen, há miệng đánh úp về phía hạ thân của nó. Khải nhân cảm thấy một trận đau nhức, kêu thảm thiết một tiếng té ngã.

Bầy sói chấn kinh. Lão hổ cũng thừa dịp chạy trốn. Khải Nhi giãy dụa đứng thẳng lên, hạ thân truyền đến từng trận đau đớn như xé nát tim gan. Ngẩng đầu nhìn con lang tập kích nó. Là Đồ Luân, là đệ đệ ruột, thế nhưng cắn đứt dương vật của nó.

Khiếp sợ, khuất nhục, phẫn nộ cũng không đủ để diễn tả tâm tình của nó bây giờ. Nó rống giận đánh về phía tên ác độc, mà đối phương cũng đang trận địa sẵn sàng đón quân địch. Hai đầu lang đánh cho thiên hôn địa ám (trời đất mịt mù), Đồ Luân thế nhưng đê tiện cứ mãi tập kích vào vết thương nơi hạ thân cuả nó. Khải Nhi rốt cục bởi vì thương thế quá nặng mà bại trận.

Thất bại, Khải Nhi chạy tới sâu bên trong khu rừng. Vết thương nghiêm trọng khiến nó nằm liệt suốt mười ngày trong động mới có thể miễn cưỡng đứng lên. Khi nó ra khỏi rừng rậm, đến gần thảo nguyên thì nhìn thấy xác của các con nó thân thủ dị chỗ (đầu mình mỗi nơi). Tất cả đứa con mới sinh của nó đều bị Đồ Luân giết chết.

Khải Nhi khóc thét, tiếng vang tê tái thảo nguyên, nó thề dù khổ dù khó bao nhiêu đi nữa, chẳng sợ dù không thể làm giống đực nữa, nó cũng muốn sống sót, nó muốn báo thù, nó muốn tận tay đưa tới kết cục cho Đồ Luân.

-0-

Lonely…

0-

Truyền thyết kế tiếp:

Gặp gỡ~~~~ 

30 thoughts on “Tương Luyến Chi Lang 01

  1. tem~
    TRỜI ƠI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    HOW COULD HE DO THAT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! FUCK YOU, ĐỒ LUÂN!!!!!!!!!!!!!!!!!! à mà mi kụng hok đáng được fuck nựa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! *gào rú!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!*

  2. Ta băm , ta chém , ta đạp đạp đạp tênĐồ Luân chết tiệt kia. Đọc chạp đầu ức chế quá, mong cho em thụ gặp được một anh công ôn nhu, sủng em lên trời nha. Thanks bạn đã edit truyện nè. ^^

  3. Mình rất thích bộ này nhưng không thể commet được vì mình đọc trên điên thoại không ak thấy ngại chết mất hôm nay lết cái mông đáng yêu đi nét commet cho bạn nè truyện zể xương quá đi thanks bạn đã edit nha! Mình sẽ ủng hộ trong thầm lặn , chúc một ngày Zui Zẻ

Bình luận về bài viết này